miðvikudagur, júní 29, 2005

Er þetta ég?

Valhnetutré - Ástríða 21.04-30.04 & 24.10-11.11
___________________________________
Manneskjan stendur föst á sínu og er erfitt að skilja því hún er mjög mótsagnakennd. Hún er oft sjálfhverf og gefur ekki eftir, en á móti kemur að hún er bæði göfuglynd og víðsýn.Það er erfitt að segja til um viðbrögð hennar. Manneskjan er hvatvís og hefur mikinn metnað. Hún er snjöll, en erfið og ósveigjanleg í samskiptum. Hún er mjög afbrýðisöm og ástríðufull. Margir dást að henni, en hún er langt frá því að vera allra.
____________________________________________________
Jæja, er þetta ég eða hvað... Látið mig vita :)
____________________________________________________
Kalt mat: Stundum hugsa ég bara um sjálfa mig, stundum bara um aðra. Nonni segir stundum að ég sé erfið og sumir vilja meina að ég sé þver. Ég er stundum hryllilega hvatvís. Ég hef metnað en stundum týni ég honum og á erfitt með að finna hann. Afbrýðisöm... haha, stundum alltof. Ég hef ekki orðið vör við dásemdir annarra á mér, en ef maður er nú hreinskilinn við sjálfan sig þá var ég nú allra í denn en ekki í dag!

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já svei mér þá þetta á nokkuð vel við þig því þú ert frekar þver hehe og já gæti vel verið að þú sért mjöög ástríðufull en ég verð að spyrja Nonna þinn að því ;)
Ertu ekki orðin spennt fyrir sumó??

Nafnlaus sagði...

Ohh æjj ég gleymdi að skrifa nafnið mitt undir!!
Kveðja ERNA FERNA :)))

Ásdís Ýr sagði...

hehe, ég er alveg að farast úr spenningi. Það verður svo gaman!

Nafnlaus sagði...

Já ég held að eitthvað af þessu eigi allavega við þig - sérstaklega sá hluti um að þú stendur föst á þínu!
Það er ekki hægt að segja annað að stúlkan sé ákveðin :)

Nafnlaus sagði...

Veit ekki!!! Það á alls ekkert við þig í þessu eða þannig. Best fannst mér þetta með metnaðinn og að gleyma sér studnum í metnaði. Kannast smá við þann "fídus" á þér í miðri ritgerðrvinnu....

Nafnlaus sagði...

Mér finnst þetta ekkert passa illa við þig! Þú stendur fast á þínu, ert örugglega mjög þrjósk stundum (sækjast sér um líkir), metnaðurinn í fínu lagi og bara já! Hvar fannst þessa síðu með þessu?

Nafnlaus sagði...

ég verð nú bara að segja eins og er að mér finnst þetta passa alveg rosalega vel við þig.. afbrýðissöm ha? þrjósk, ekki að ræða það!! hehehe.. jú, þú í hnotskurn :) Hvar fannstu þessa síðu?? Er þetta fyrir daginn sem þú fæddist eða nautið eða hvað??? (mig langar líka!!!! :):)

Ásdís Ýr sagði...

þetta er inn á spamadur.is undir persónuleikatré! Algjör snilld

Nafnlaus sagði...

bara prófa

Nafnlaus sagði...

Aftur prufa

Nafnlaus sagði...

Bulla bulla