föstudagur, júní 03, 2005

Nákvæmlega..

Snæland.. not my cup of thea. Alla vega þá verð ég ekki í Snæland í sumar, pælið í því ég þarf ekki einu sinni að redda mér fríi á 17.júní! Löng saga og á ekki heima á internetinu. Ég fór í leikhús í gær með Völlu, hún fékk boðsmiða og bauð mér með. Leikritið Ævintýri Þumalínu í sýnt í Borgarleikhúsinu í tilefni 75 ára afmælis Sólheima í Grímsnesi. Leikmyndin var ótrúlega einföld og sýningin var eiginlega svolítið töff, allir búningar og allt var á sviðinu og sögumenn sögðu söguna. Ólafur Ragnar Grímsson lét nú sjá sig þarna en hann heilsaði nú ekki, við ákváðum að erfa það ekki mikið við manninn. Mjög sennilega sá hann okkur ekki enda snérum við baki í hann alla sýninguna og svo vorum heldur ekkert að klína okkur upp á hann, hann virtist hafa nóg að spjalla við liðið. Eftir leikhúsið kíktum við í einn bolla og breyttum aðeins til, við fórum á París en ekki Brennsluna eins og venjulega. Ég var sennilega ekkert skemmtileg því síminn hringdi látlaust þennan stutta tíma sem við vorum þarna, síminn minn sem hringir aldrei. Dagurinn í dag er nokkuð einfaldur:
  • Fara í morgunkaffi með Hildi
  • Fara á vinnumiðlun
  • Taka til heima
  • Sækja Maríu
  • Sækja Önnu Maríu
  • Svo bara eitthvað...

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mikið voðalega verðum við "grand" á því í sumar á bótum....

Nafnlaus sagði...

Ég var einmitt í Snælandi í dag og var mjög vonsvikin að sjá þig ekki!
Fór alveg sérstaklega þangað til að fá Ásdísar mat :)

Ásdís Ýr sagði...

úps... var ég ekki búin að segja þér?

Nafnlaus sagði...

Neeeiiii en ég bíð spennt!

Hvað er annars málið með commentin á kínversku???

Nafnlaus sagði...

æm dæing of forvitni!!!!!! hvað gerðist eiginlega?????