þriðjudagur, maí 31, 2005

Snælandsgellan

Þá er ég komin aftur í gamla gallan, bláan stuttermabol skreyttan auglýsingum frá Góu og Kjörís! Nákvæmlega, ég er orðin Snælandsgella alveg eins og í den nema hvað að núna er ég í heimsborginni Reykjavík en ekki upp í sveit :) Og svo er stutt fyrir Guðrúnu að skeppa til mín í hádeginu.
Ég sem sagt byrjaði að vinna í Snæland á Laugaveginum í gærkvöldi, Elín sér um sjoppuna svo að þetta verður næstum því eins og í gamla daga. Nema hvað að við erum aðeins eldri og erum sjaldanst á leiðinni á djammið eftir vinnu. Ég komst að því að vinna í Snæland er eins og að vera skáti, einu sinni skáti ávallt skáti! Ég kann ennþá að gera ís, vá hvað mér kveið fyrir því að klúðra öllu ísdótinu en ég missti bara einn ís ofan í dýfuna og einn í nammið... geri aðrir betur eftir 4 ára pásu frá ísvélinni.
Ég ætla að vinna þarna með ritgerðinni í sumar, verð 2 daga í viku sem er bara fínt og brýtur aðeins upp vikuna. Annars verð ég að mestu leyti heima með Maríu þessa viku því hún er í aðlögun á Leikgarði út þessa viku í það minnsta, svo að við eyðum deginum hérna heima og á flakki. Í dag vorum við með mömmu að taka upp úr kössum og henda gömlu dóti og ég rétt náði að bjarga uppáhaldskjólnum mínum, munið þið eftir þessum brúna stutta gamla þarna... ég elska hann en kemst að sjálfsögðu ekki í hann. En svo tók ég líka með heim kjól sem ég var í eitt kvöld í Stapanum fyrir 6 árum síðan...ég kemst ekki í hann heldur :)
En fyrst ég nú að skrifa hérna þá verður maður að monta sig aðeins, hún Valla ofurduglega er næsti uppeldisfræðikennari Menntaskólans á Akureyri. Til hamingju Valla!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk skvízan mín :)

Nafnlaus sagði...

sé þig alveg fyrir mér á ísdælunni :)

Ásdís Ýr sagði...

... ég er hætt í Snælandi... Ekki djók

Nafnlaus sagði...

World Of Warcraft gold for cheap
wow power leveling,
wow gold,
wow gold,
wow power leveling,
wow power leveling,
world of warcraft power leveling,
world of warcraft power leveling
wow power leveling,
cheap wow gold,
cheap wow gold,
buy wow gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold
buy cheap World Of Warcraft gold c3y6k7dr