sunnudagur, maí 08, 2005

Síðasta prófið í BA náminu

Þá eru bara 13,5 tími í síðasta prófið í BA náminu mínu hérna í uppeldis- og menntunarfræðinni. Ég er gjörsamlega úti að skíta í þessu námsefni enda einstaklega leiðinlegt... ég hef sjaldan eða aldrei verið svona óörugg, það væri ferlega fúlt að falla í fyrsta skipti á sínu síðasta prófi! Svo er það bara sérefnisritgerðin sem ég ætla að klára í vikunni og svo í næstu viku á að byrja á blessaða BA verkefninu. En fyrst er fjandans prófið á morgun!

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Leiðinlegt, hvað meinaru???

Ásdís Ýr sagði...

ókei, ég skal vera jákvæð! mér finnst leiðinlegra að hlusta á sagnfræðinemana á næsta borði.

Ásdís Ýr sagði...

ókei, ég skal vera jákvæð! mér finnst leiðinlegra að hlusta á sagnfræðinemana á næsta borði.

Nafnlaus sagði...

Sammála þér með bæði leiðindi námsefnisins og að það væri ferlegt að taka upp á því að falla á síðasta prófinu. Við verðum því bara að fara eftir því sem stendur í bókinni að hafa trú á eigin getu :)

kv Ingunn

Ásdís Ýr sagði...

Trú á eigin getu það blífar! Bandura var ekki svo vitlaus eftir allt saman.