mánudagur, maí 02, 2005

Svo fullorðin

já, litla drottningin mín er orðin svo stór, bara svona allt í einu! Hún er með hlaupabóluna og ég hef nánast ekkert verið með henni síðan á laugadag en við er nú duglegar að tala í símann. Símtölin við hana er alveg met, hún segir mér allt og ekkert. Í dag var svo ánægð með útlenska tyggjóið sem afi gaf henni, hann keypti það sko í útlandinu. Svo sagði hún mér að afi hefði séð íkorna í útlöndum sem hefðu verið að byssast, amma og afi kannast nú ekki við að hafa sagt henni frá því en svona er þetta, maður er svo fullorðinn að maður veit bara allt. Ég ætla að vera með henni annað kvöld, borða saman og lesa fyrir hana. Ég sakna hennar svo mikið en ég veit ekki hvort að hún saknar mín jafn mikið... Nú er það bara ritgerðarvinna og próf fram að 14.maí en þá verður sko tekið gott djamm, svona í tilefni þess að maður er að fara aftur af stað með BA verkefnið.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til lukku með nýju síðuna :)

Nafnlaus sagði...

hemm já kannski betra að segja kveðja hehe
kv.Erna