miðvikudagur, október 25, 2006

Menningarferð

Í tilefni þess að Helgi útskrifaðist síðasta laugardag með BA próf í uppeldis- og menntunarfræði ákváðum við Hildur og María að gerast menningarlegar og skelltum okkur í bæinn. Takmark okkar var að fara á sem flesta staði í miðbænum.Byrjuðum á Caruso.. Svo var ferðinni heitið á Sólon, myndavélin gleymdist í töskunni en við skelltum okkur á París..svo Deco, svo Victor þar sem við urðum allt í einu minnilhlutahópur, svo Sólón, svo Hverfis og aftur Sólon. Hildi fannst drykkurinn sinni betri í útlöndum... en ég sá hana nú ekki kúgast á þessum Komnar á Deco, þrælfínn staður með góðri Stellu. Rann ljúflega niður Victor, og "helvítis" útlendingurinn að reyna við andskotans Íslendinginn hana Maríu.. ég læra íslenska, ég strákur og þú stelpa :) Flíspeysurnar og vinnujakkarnir urðu nú aldeilis hott þegar við tókum upp glossinn... And we were crazy... Set inn albúm þegar ég nenni, kúltúrkveðja

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

og ég bið að heilsa að kúltúrsið... þetta var náttúrulega BARA gaman og ekkert orð meir.

Heba Agneta sagði...

Oh.. Þarf að skella mér í svona menningarferð við tækifæri :o)
Flottar myndir af ykkur skvísum!

Nafnlaus sagði...

Roooosalega fínar myndir verð ég að segja :)