föstudagur, maí 09, 2008

Akureyris og stjörnunar

Jamms, mín er að fara að leggja í hann til Akureyris... færðin er ekta ég, hálka og éljagangur - lovly. Stjörnurnar eru fyndnar í dag, ég flétti upp stjörnuspánni minni eins og ég geri ansi oft. Sunny, um hvað vorum við að tala í gær? Naut: Þú ert klár og heilbrigður í kollinum, og langar að eiga viðskipti við þína líka. Það er ekkert skrýtið, en einhver öfl eru vilja endilega stríða þér. hahhahahaha

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

HAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!

Vá, var sá sem að skrifar stjörnuspána á mbl.is að hlera samtöl okkar í gær??!!

Þetta passar of vel fyrir okkur!!

En nú mega öflin hætta að stríða okkur ;)

Góða ferð norður kellan mín og keyrðu varlega..

Nafnlaus sagði...

Mín fór einmitt líka norður þessa helgi, við vorum í veiðikofa í Vatnsdalnum og jólasnjórinn naut sín fyrir utan :) bara fyndið..
kv. Kidda