þriðjudagur, desember 12, 2006

Hvernig veistu að þú ert í prófatíð?

... þegar þú deyrð úr hlátri þegar þú færð lánaðan varasalva í túpu og ferð að hugsa um þrönga sáðrás..

18 ummæli:

Nafnlaus sagði...

....já og lest svo á pakkann og sér að þetta er bara Lip Therapu Vaseline

Ásdís Ýr sagði...

hahahahhahahaha

Nafnlaus sagði...

...og þú ert ekki einu sinni að læra fyrir eina prófið sem þú ferð í!

Ásdís Ýr sagði...

.... þú getur rétt ímyndað þér hvernig ég verð þegar ég opna Inngangsbókina!

Fáránlegast af öllu er að ég er afrita þvílíkt tötsí viðtal um einelti...

Nafnlaus sagði...

Hver er sinnar gæfu smiður

Nafnlaus sagði...

ég held að það sé bara best að ég tali ekki við þig fyrr en eftir mánudaginn.. eins og þú sást í gær þá er ég hætt að svara þér hihi... sofnaði reyndar ógeðslega snemma því ég átti ekki sígó og nennti ekki útí búð!! Hámark letinnar!!

Var ég samt búin að segja þér að ég klára prófin á eftir? :)

Kannski að ég hringi þá í þig á eftir (þegar ég er BÚIN í prófum..hihi) en þá verðuru að vera tilbúin með nokkra vel valda aulabrandara..

loooooooovjúúúúúúúúúú

Nafnlaus sagði...

úff :) greinilega stuð hjá ykkur Oddverjum :)

Nafnlaus sagði...

Svona einn sem passar við pistilinn:



Hvað kallast hommi með gyllinæð?











HRAÐAHINDRUN!!!!!



En vissirðu hvar hommum finnst skemmtilegast að vera?









Á PÖBBUNUM!!!!


Hommunum finnst líka svo gaman að láta kalla í sig :)

Ásdís Ýr sagði...

@Valla- Oddverjar standa fyrir sínu! Meðal annars var hér heljarinnar jólaglögg á föstudag með tilheyrandi gítarglamri, fjöldasöng, áfengislykt og reykingarfnyk...

@Sunnefa- Hvað gerðist þegar hommarnir rugluðust á veggfóðurslími og vaselíni?





Ertu að hugsa eitthvað dónalegt...








Svar: Veggfóðrið hélst ekki uppi :) Það er ekki allt dónalegt hjá hommum....

Ásdís Ýr sagði...

@Sunny- svo annað.. hversu hratt er hægt að spóla í þetta gat?

Nafnlaus sagði...

Guð, það veit ég ekki.. Ættum eiginlega að fara í gang með rannsókn með kílómetramæli og svona.. gæti verið áhugavert..

Nafnlaus sagði...

úff þetta kom kannski svolítið asnalega út fyrir mig.. ég meinti sko að við ættum að fara á PÖBBANA og tékka á hraðanum hjá hommunum.. hmm.. ég ætti kannski bara að fara að leggja mig..

Nafnlaus sagði...

....er ekki hægt að stroka út það sem maður mis-lætur svona útúr sér á netinu..

Ásdís Ýr sagði...

hahahahaha ég á ekki hraðamæli.. en það er spurning um að redda honum fyrir næsta djamma??

Nafnlaus sagði...

hahahaha!!! Hvað ert þú eiginlega að fara að gera á næsta djammi??????? jah. mar spyr sig! :)

Nafnlaus sagði...

Þið eruð greinilega búnar að fara yfirum í prófunum... ;)

Nafnlaus sagði...

Já by the way - þetta var ég að skrifa í gær, helvítis talvan bara fraus!

Nafnlaus sagði...

æi þú bloggar allt of sjaldan. Svo held ég að kommentakerfið þitt sé bilað, ekkert nema hommabrandarar í því ;)
bestu kveðjur úr bleytunni