sunnudagur, maí 21, 2006

...

Ja hérna hér, aldeilis langt síðan síðast. Ég er búin í prófunum og farin af stað í vinnunni en annars hafa aðrir hlutir breytt aðeins plönum mínum og hvatt mig til að hugsa vel um lífið og tilveruna. Hún elskulega amma mín kvaddi þennan heim fyrir rúmri viku. Ég sakna hennar rosalega mikið og hef mikið hugsað til hennar undanfarið. Ég er svo ótrúlega heppin að hafa átt hana fyrir ömmu, án hennar væri ég ekki sú sem ég er. Hún var alltaf svo góð, ég held að það hafi ekki verið til neinn með stærra hjarta eða bara yndislegri. Ég átti bestu ömmu í heimi.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Samhryggist innilega....

Helga Björg sagði...

Ég samhryggist þér elsku Ásdís mín!
Ömmurnar eru svo dýrmætar - alltaf svo góðar og yndislegar :)
Knús til þín!

Nafnlaus sagði...

Samhryggist þér Ásdís mín....