miðvikudagur, mars 05, 2008

Óheppin eða bara klaufi?

Dagurinn í dag...
-
Ég stökk á fætur kl. 6 því ég hélt að ég væri að sofa yfir mig... ætlaði að vakna kl. 7. Ég var tímanlega út á flugvöll og allt gekk vel þar til kynning í MÍ var búin, þá flaug ég svo illilega aftur fyrir mig að ég lá kylliflöt á bílastæðinu fyrir utan skólann. Við græjuðum kynninguna í Háskólasetrinu og ákváðum að kíkja á kaffihús - við vorum 3 sem ákváðum að ganga þennan stutta spotta og vitið menn, ég flaug fram fyrir mig og faðmaði snjóinn. Kynningin í setrinu gekk vel en þegar búið var að ganga frá öllu tók ég töskuna mína upp og hvað haldiði? Ég gleymdi að loka töskunni svo allir bæklingarnir flugu út á gólf. Svo var komið að því að taka flugið heim og hvað haldiði - ég átti sæti í 13D en það var engin sætaröð nr 13! Ég fékk annað sæti í vélinni.
-
Eftir daginn er ég að drepast í rófubeininu eftir afturbyltuna og öxlinni eftir frambyltuna. Egóið er sært og ég er að spá ... kalt mat, er ég óheppin eða klaufi?

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hæ skvís!
Þú er pottþétt bara óheppin, samt ótrúlegir svona dagar. En til hamingju með útskriftina - alltaf notalegt að ná svona frábærum áfanga.
Ég var einmitt að svara þér á blogginu hjá mér um saumó - nú er bara að kýla á þetta, svo er spurning hvort þetta verði kjaftaklúbbur :-)

Ásdís Ýr sagði...

Takk takk - skoðum þetta með kjaftaklúbbinn, ég er alla vega meira en til.

Nafnlaus sagði...

óheppin sæta mín :) Fall er fararheill?????!!

Nafnlaus sagði...

ja eitthvað í mér vill segja KLAUFI- en ég held samt að þú sért bara óheppin. En þú ert samt ansi oft óheppin- ekki satt? heheheh

Nafnlaus sagði...

Sorry hvað ég svara þér seint, en mér lýst vel á fim.kvöldið. Ég veit að Erla er á norðurlandinu fram á föstudag. Spurning með Kiddu. Hvað finnst þér?

Nafnlaus sagði...

Sko það er verkefnaskil á fimmtudaginn og ég ætla í neglur til mömmu lika þá því það er árshátíð um helgina og ferming.... en ef ég verð búin með verkefnið á morgun ... !! og snemma búin í nöglum þá kemst ég kannski :)

kv. Kidda

Ásdís Ýr sagði...

Við Helga ákváðum bara að salta þetta aðeins til að ná sem flestum. Ég næ heldur ekki að klára mitt sem ég ætlaði að reyna að klára fyrir fimmtudag - ég klára þetta sennilega á föstudagmorgun :)