þriðjudagur, desember 04, 2007

+ og -

Frk. Neikvæð Ég er ekki að nenna neinu - ég er að skrifa fræðilegan inngang að lítilli rannsókn sem við gerðum í einu námskeiði og mér finnst efnið ekki spennandi. Ég gleymdi að hringja mjög mikilvægt símtal í dag og ég veit ekki hvernig á redda því Mig langar að jólast Mig langar að fara á Þjóðaspegilinn á föstudaginn Frk. Jákvæð Ég náði SPSS prófinu - ekki með neinum glæsibrag en það hafðist Á föstudaginn verð ég búin að skila öllum litlum verkefnum í MA náminu 17. des fer ég í síðasta prófið mitt í MA náminu Eftir 1 mánuð verð ég á Tenerife Ég á Senseo kaffivél ...... og svo bara þetta venjulega, hvað á barnið að fá í jólagjöf (iPodinn er ekki á listanum)?

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæhæ
Þekki þetta með iPodinn... skil það ekki alveg... minn suðaði og suðaði þegar hann var í 3 bekk en fékk hann núna í 9 ára afmælisgjöf frá afa, alltaf hægt að plata afa .... :)
Kidda