þriðjudagur, júlí 29, 2008

.... illa girtar meyjar

Talsverð umræða hefur verið í þjóðfélaginu um lag Baggalúts um Þjóðhátið í Eyjum. Ég er kannski svona rotin að innan en mér finnst þetta bara þrælfyndið - ég get ekki séð að það sé verið að hvetja til nauðgana nema fólk kjósi að oftúlka einstaka setningar. Þjóðhátið er lausgirt hátíð einhleypra - ég held því miður að það sé ekki of sagt að margir vita ekkert endilega hver setti í hvern ...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ábending, taktu þetta út áður en dóttir okkar verður 16 og heimtar að fara til eyja eins og mamma :)

ég hef og mun alltaf segja að feministafélagið er að eyðileggja margt fyrir konum með öðru eins (afsakið orðbragðið) fucking bulli.

Ásdís Ýr sagði...

Dóttir okkar fer ekkert til Eyja þegar hún verður 16 ára. Hún verður í útlöndum um verslunarmannahelgina frá því hún er 13 ára til 18 ára með mér eða þér!