mánudagur, október 13, 2008

Stjörnuspá dagsins..

Naut: Árásargirnin eykst hjá þér sem er frábært ef þú ætlar að yfirtaka fyrirtæki eða vinna fótboltaleik. Annars skaltu minnka kaffeínið og hraðann. --- Annars er óttalegur mánudagur í mér og mig langar ekkert að sleppa kaffibollanum...

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Það er einmitt á þessum dögum sem ég myndi alveg vilja drekka kaffi.. hef reynt það nokkrum sinnum og ekki gengið vel... en manni vantar orku... !!!

Er það ekki frekar yfirtaka heldur en fótboltaleikur :) meira spennandi, ég skal endilega slást í hópinn með þér, vantar eitthvað til að dreifa huganum :)

Kv Kidda

Nafnlaus sagði...

Já og sem er nota bene... orðin ríkisstarfsmaður ....

Kv Kdda

Nafnlaus sagði...

Úfff það er ekki nóg með það að ég er orðin skelfilega léleg að blogga heldur líka orðin hrikalega léleg við að lesa blogg... Var fyrst að sjá klukkið frá þér núna skvísí:P

En já ég get ímyndað mér að mánudagar séu ekki góðir dagar til að sleppa kaffinu, segir ein sem kann ekki að drekka kaffi... ;) En ég miða það bara við að mér finnst fráleitt að sleppa nammi á mánudögum og ætli það veiti mér ekki svipaða orku og kaffið og er alveg eins ávanabindandi;)