laugardagur, september 03, 2005

Blessaða ritgerðin mín, the never ending story... Ég held að ég sé á leiðinni að skrifa alltof stóra ritgerð, alla vega miðað við það sem ég er komin með og það sem ég á eftir að gera. Ég er að spá í að sneiða frá smá hluta, redda þessu þannig. Ég er samt eitthvað svo stressuð að ná þessu ekki, ég veit samt alveg að ég næ þessu en ég ætlaði að vera búin og uppkastið átti í það minnsta að vera tilbúið fyrir skólabyrjun. Ég held að ég get fullvissað mig um að ég á eftir að fara á taugum fljótlega þegar skólinn fer á fullt líka, vá hvað ég á eftir að verða óþolandi.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hjúkk að ég skuli vera flutt ;) híhíhí

Nafnlaus sagði...

þetta var skvo ég

Nafnlaus sagði...

Hey, þá getum við bara fengið taugaáfall saman, ekkert mál! Ég held að þeir bjóði upp á tveir saman í herbergi á neyðarvistgun Klepps...