föstudagur, maí 05, 2006

Brilliant lag

Íslensk þýðing á You´re beautiful..... http://www.sigurjon.com/mp3/BrynjarMar-YourBeautiful.mp3 Ég meig næstum því á mig :)

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Guð minn góður - ég finn til með gaurnum sem er að syngja! Vona bara hans vegna að þetta sé djók, efast um að hann slái í gegn með þetta á FM...

Nafnlaus sagði...

Skil ekki hvers vegna fólk út í bæ er að ausa yfir mig skít og drullu! Ég er bara að gera mitt besta hérna og leiðinlegt að rekast á svona leiðindi í minn garð!

Ásdís Ýr sagði...

Einmitt, Brynjar Már er svo mikið að lesa bloggið mitt! Hildur eða Helgi gefið ykkur fram!!!

Nafnlaus sagði...

Tja ef hann er að lesa bloggið þitt þá allavega á hann erfitt með að taka gagnrýni ;) hahaha

Nafnlaus sagði...

ok tek þetta á mig :)

Nafnlaus sagði...

Þetta er bara snilld :)
Kidda

Nafnlaus sagði...

Hey Helgi, hættu þettu. Ég kom ekki nálægt þessu auma djóki. Og svo er bara skrifað í nafni mínu. Er ða sjá þessi komment í fyrsta sinn.

Enda vitið þið að ég myndi aldrei játa svona á mig- svo Helgi. Það er nokkuð ljóst að þetta ert þú!!!

Nafnlaus sagði...

Fínt að játa þetta og bakka svo með það og reyna að klína þessu á mig!

Fín saga Hildur mín ;)