miðvikudagur, nóvember 07, 2007

Afrek síðasta sólarhrings

- ég drap síðustu fiskifluguna - ég sofnaði í sófanum og svaf þar alla nóttina - ég svaf yfir mig - ég gleymdi hádegismatnum heima - ég missti símann minn ofan í kaffibollann - ég sofnaði yfir lærdómnum og svaf í rúmlega klukkutíma - ég uppgötvaði að "bilunin" í vefkerfi HÍ var vankunnáttu minni að kenna - ég downlodaði demo útgáfu af SPSS í þriðja skiptið á tölvuna mína - ég kláraði kynninguna á MA ritgerðinni minni Fleira var ekki gert ...

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

dugleg:) klappábakið


Magga

Nafnlaus sagði...

úff ímynda mér að þú hafir átt betri daga!!!

Nafnlaus sagði...

Ha ha elsku litla systa, það mætti halda að ég hafi verið þarna á ferð. (ég vona að síminn þinn sé OK,og það er gott að vita að þú sért svona góður skordýrabani, það á eftir að koma sér vel á Tenerife, þú veist þegar kakkalakkarnir mæta á svæðið úhhh. En elsku systa mín ég vona að næstu dagar verði betri hjá þér .Og flott hjá þér að klára kynninguna, þú ert svo dugleg og klár. Ég er svo stolt af þér....

Love Maja

Nafnlaus sagði...

Magga - danke kinkakolli

Valla- þeir hafa verið betri :)

Maja - Takk elsku systa. Síminn virkar í sms :) Heyrist ekki baun ef fólk reynir að tala við mig. Ég skal sjá um kakkalakkana á Tenerife - eða alla vega biðja Maríu um það.

Reyndar er ég að klára kynninguna endanlega núna :) Ég gæti ekki gert allt sem ég hef gert án ykkar sæta mín. lov u too

Nafnlaus sagði...

Ji það vantar ekki framtaksemina hjá þér - þú ert alveg ótrúlega dugleg!!

Nafnlaus sagði...

Harkan í þér skvísa;)

En ég vona að símanum þínum hafi ekki orðið meint af kaffibaðinu...hehe;)