miðvikudagur, september 17, 2008

Hvað er málið???

Ég opnaði tölvupóstinn minn áðan eins og ég geri svo gjarnan á heila tímanum.. fríkeypis skipulagsráð frá JTJ. Nema hvað að þegar ég flétti í gegnum hrúguna fann ég mjög svo sérstakt bréf. Í því stóð:
---
"HelloAm Rita,fair in complexion,tall hot in bed.and loving and caring young lady with good understanding and sharing in nature i decided to contact you at www.barnaland.is ) do contact me through this my id so that we know each other better and share pictures to ourselves.Hope to hear from you and bye with a warmly kissssssssssss. Rita"
---
Á barnaland.is eru í flestum tilfellum bara myndir af börnum - hvaða máli skiptir þá að gellan sé hot in bed?

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hún er kannski að höfða til okkar einstæðu feðranna :) hehe

Nafnlaus sagði...

Jahérnahér!

Ásdís Ýr sagði...

Nonni - þú meinar ég hafði ekki hugasð út í það... greyið hefur ekki fattað að mammman væri skráð fyrir barnalands reikningnum

Nafnlaus - svona er Ísland í dag eða útlöndin...