sunnudagur, ágúst 31, 2008

Af typpum verður margur api

Akureyri var frábær eins og alltaf - þúsund þakkir fyrir mig....

9 ummæli:

Jobove - Reus sagði...

very good blog, congratulations
regard from Reus Catalonia
thank you

Anna Rósa sagði...

djö og ég missti af þér stelpa!!

Ásdís Ýr sagði...

Bömmer að missa af þér - svona nýtrúlofaðri og allt. Það vantaði bara þig í stuðið. Ég hitti bróðir þinn á kaffi Akureyri... sem ég hélt að væri litli bróðir þinn :)

Nafnlaus sagði...

Ekkert typpi er án þyrna.

Blessun vex með typpi hverju.

Takk fyrir að koma. Partýið hefði ekki verið eins án þín beibíkeik! Komdu bara sem oftast!!! :)

Ásdís Ýr sagði...

Gott typpi, gulli betra.

Typpið vex en píkan ekki.

Takk fyrir skvísí mín, alltaf gaman að kíkja á ykkur

Nafnlaus sagði...

frábærir málshættir!!! búin að liggja í kasti hérna :-)
takk fyrir frábæra heimsókn á föstudaginn kæra vinkona
gott að þú komst svo loks norður.
kv. Kolla

Nafnlaus sagði...

Kolla - þetta er djókur fyrir okkur :)

Morgunstund gefur brund í munn.

Eftir typpinu dansa limirnir

Á eftir typpi kemur barn

Endalaust til af þessu :) Takk kærlega fyrir mig, það var gaman að kíkja þig loksins.

Nafnlaus sagði...

Ég vona að einhver sé með alla þessa typpa-málshætti skrifaða niður hjá sér því ég verð að fá að heyra fleiri!!!!!!!

Þetta er snilllllllllld hahahahahahaha

Nafnlaus sagði...

já, það er hún sunnefa nafnlausa sem hefur svona gaman af :)